Sa wakas, ang blagistang si rhodnuncio!


sa dinami-daming pagkakataong magsulat ng blog ngayon lang talaga ginanahan. dumating lang bigla, kasi marami na rin akong tambak na sulatin. pira-piraso’t mga dagling opinyon tungkol sa iba’t ibang bagay, ideya, at kung ano-ano pa. minsan seryoso, semiformal, kuwela at sa iba siguro ang iba’y walang kuwenta. hayaan ninyong mangulit ako sa blog na ito dahil pagpapaguran at pag-aaksayan ko talaga ng oras at pawis ang pagsusulat dito. baka sakaling mabago ko ang ilan sa inyo. kung anuman ang mababago sa inyo na lang yon! baka kasi wala, ayaw kong umasa.

sige, balitaan na lang tayo, at maging kapakipakinabang ang bawat araw sa inyo!

muli, rhodnuncio (kritika sa tabi-tabi)

Sa wakas, ang blagistang si rhodnuncio!

One thought on “Sa wakas, ang blagistang si rhodnuncio!

  1. NGAYON LANG AKO NAKATAGPO NG GANITONG KLASENG BLOG NA PUNONG-PUNO NG KAALAMAN. TIYAK MAGKALAMAN NA ANG AKING ISIPAN AT MAIPAMAHAGI KANINUMAN. MARAMING SALAMAT SA LAHAT NG MGA IMPORMASYONG NAITALA AT MALAKING TULONG TALAGA ITO SA AKING PAGLALAKBAY BILANG GURO. SALUDO AKO SA IYO!

Mag-iwan ng Tugon

